,

Một vài phụ kiện thời trang cho cánh mày râu không thể thiếu khi ra ngoài

Với nàng phụ nữ thì túi xách, nữ trang, đồng hồ là những phụ kiện không thể bỏ qua giúp chúng ta tạo điểm nhấn giữa chốn đông người, vậy với các anh chàng, đâu là phụ kiện thời trang cho đấng mày râu không thể thiếu, bạn đã biết hay chưa? Hãy cùng điểm qua một vài món phụ kiện dưới đây nhé.

  • Cavart

Caravat là phụ kiện thời trang cho đấng mài râu đầu điên mà các bạn không thể không nhắc đến. Những chiếc carvat sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và tăng điểm trong mắt các thiếu nữ ngay từ lần gặp đầu tiên ấn tượng về một cánh mày râu thành đạt và ga lăng. Đặc biệt cavart hiện nay có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng, thích hợp với một số loại sơ mi đơn màu. Các bạn nên chọn cavart và áo sơ mi màu tương phản nhau.
Nên chọn cà vạt và sơ mi màu tương phản nhau
Ví dụ như bạn mặc áo sơ mi trắng, chúng ta có thể thoải mái chọn lựa màu ca-la-vát như đỏ, xanh, đen,… tuy nhiên, nếu là sơ mi màu, chẳng hạn như so mi đen, bạn nên chọn cà vạt đỏ hoặc tím tươi cho nổi. Đặc biệt, nếu là người yêu thích màu sắc nhã nhặn, chúng ta cũng có thể chọn một chiếc cà vạt mang màu hồng tím, đây được đánh giá là màu ca-la-vát khá nổi trong các loại áo dài tay và comple.
  • Đai lưng

Ngoài cà vạt thì xang-tuy cũng là món phụ kiện tuyệt vời cho mọi người. Không phải chỉ đến khi nào quần bị rộng bụng các bạn mới đeo dây đai mà giờ đây, ngay cả quần vest hay quần jeans cho vừa vặn với bụng rồi bạn vẫn nên đeo một chiếc đai thắt lưng tạo điểm nhấn cho mình. Chú ý, khi chọn dây lưng và ví, các bạn có thể mua một bộ cùng màu để tạo sự thống nhất
Thắt lưng nam- phụ kiện không thể thiếu cho các quý ông
Không những vậy bạn cũng nên quan tâm giữa màu giày và dây đai nên chọn cùng tone màu với nhau. Ví dụ như giày tây của mọi người mang màu nâu vàng thì bạn nên chọn dây lưng có màu nâu sẫm, hoặc thắt lưng màu đen, mọi người cũng có nhẽ chọn cho mình những đôi giày âu màu đen bóng.
  • Đồng hồ

Đồng hồ đến đây không chỉ là thiết bị xem giờ, cho các bạn những lịch họp, cuộc hẹn chính xác mà còn là phụ kiện thời trang số 1 cho phái mạnh ghi điểm khi hẹn hò. Đồng hồ hiện nay có rất các loại, đồng hồ mặt tròn, đồng hồ mặt vuông, đồng hồ dây da, đồng hồ dây kim loại,… Tùy vào vóc dáng, dáng cổ tay của mình, các đấng mài râu nên chú tâm để chọn được một chiếc đồng hồ thích hợp.
Đồng hồ nam- phụ kiện tuốt lại cho bạn vẻ lịch lãm

Đến đây các anh chàng đã biết mình nên sắm những phụ kiện thời trang cho phái mạnh nào để ghi điểm nhanh chóng trong mắt các cô nàng ngay ở buổi gặp gỡ, hẹn hò trước tiên hay chưa? Chỉ cần chúng ta lưu ý một chút và biết phương pháp chọn phụ kiện, dù kết hợp với sơ mi- quần com lê hay áo phông- quần jeans,… hầu hết để phù hợp cả.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét