,

Lựa chọn đi giày nào khi khoác trên mình bộ vét cho lịch sự?

Để có một bộ vest hoàn hảo bên cạnh việc lựa chọn một chiếc ca-la-vát hay một vài món phụ kiện khác thì giày chính là thứ quan trọng giúp tôn lên vẻ thanh lịch của bản thân. Tuy vậy, không phải ai cũng biết phương pháp để chọn lựa được một vài đôi giày hợp lý cho bản thân khi mặc véc. Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn chọn đi giày nào khi mặc vét vừa lịch thiệp vừa phong cách.

Chọn giày nào khi kết hợp với vest?

 

Mặc comple đi giày nào?

 

Hiện nay, khi mặc vet thì đấng mài râu thường có nhiều chọn lựa để phù hợp với style và phong cách thời trang của họ, chứ không còn gò ép trong các đôi giày da truyền thống nữa.


– Giày truyền thống.

Với những ai yêu thích phong cách nam giới cổ điển, lịch lãm và sang trọng thì một đôi giày âu bóng lộn chính là một sự chọn lựa hoàn hảo nhưng cũng đã lỗi mốt. Với những chiếc giày này việc phối hợp với một chiếc quần vest và một chiếc áo comple cổ điển là một lựa chọn an toàn tuy nhiên không kém phần ấn tượng sâu sắc và lịch lãm.

Hiện nay, nhưng đôi giày da truyền thống dẫn đổi mới thành những đôi giày lười tạo cảm giác thời thượng và năng động hơn cho người dùng khi phối hợp cùng một bộ vest quý phái. Đây cũng thường là một trong những lựa chọn được yêu thích trong thanh niên thời nay.

– Giày sneaker

Nếu bạn quá chán chường với những chiếc giày tây truyền thống thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao giúp bạn nên phong cách riêng của bản thân đấy. Một đôi sneaker giúp bạn không mất đi lịch lãm và quý phái mà còn giúp bạn trở nên năng động và mạnh mẽ hơn trong mắt các bạn xung quanh.

  1. Giải pháp chọn giày phù hợp với đồ vest?

     

Để lựa được một đôi giày thích hợp với bộ đồ com lê, bạn nên chú tâm đến sắc màu và kiểu dáng của đôi giày.

Bí kíp lựa chọn một đôi giày phù hợp với comple

  • Kiểu giày truyền thống.
 
Kiểu dáng của một đôi giày âu bóng truyền thống là một lựa chọn an toàn cho những ai không đủ tự tin với việc chọn lựa đồ. Thường sắc màu mà chàng trai lựa chọn cho mình chủ yếu là các tông màu sẫm đặc biệt là màu đen hoặc nâu. Đây là 2 tone màu thích hợp nhất với rất nhiều màu vet khác nhau.

  • Kiểu giày thể thao.
 

Một đôi sneaker giản đơn sẽ giúp bạn có một style năng động và hiện đại tuy nhiên không kém phần thanh lịch. Nếu bạn chưa phải là một fashionista lành nghề thì hãy lựa chọn một đôi giày màu trắng cho mình. Nó thường là một trong những tone màu dễ phối hợp nhất khi bạn đã ngán một đôi giày tây truyền thống. Mặt khác một đôi giày với tông màu sẫm (màu đen) cũng là một chọn lựa và dễ kết hợp.

Một số chú ý nhỏ cho bạn là nên chọn giày tối hơn màu quần và chọn tất tối hơn hoặc trùng với màu quần. Xang-tuy nên cùng tone với màu giày hoặc cả hai cùng tone màu tối.

Trên đây là một số thông tin cơ bản để bạn đọc có thể hiểu thêm và có thể chọn lựa cho mình một đôi giày hợp lý với bộ com lê. Hy vọng rằng, sau bài viết này, bạn có nhẽ tự tin lựa chọn khi mix đồ cho bản thân.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét