, , , ,

Bí kíp giữ gìn các bộ com lê nam luôn mới, chất lượng và bền đẹp

Áo com lê nam là một trong những món đồ đắt tiền không thể nào vắng bóng trong tủ treo đồ của những nam giới, giúp các anh thêm phần tự tin, bản lĩnh trong giao thiệp, gây ấn tượng tốt với khách hàng của mình. Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng biết giải pháp bảo quản vest của mình sao cho bền đẹp, luôn mới và thơm tho, sạch sẽ. Hãy cùng điểm qua về 3 biện pháp bảo quản vet nam hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Bí kíp giữ gìn các bộ com lê nam luôn mới, chất lượng và bền đẹp
Bí kíp giữ gìn các bộ com lê nam luôn mới, chất lượng và bền đẹp

Bí kíp giữ gìn vets số 1: tránh giặt ủi

Thường thì mọi người hay nghĩ rằng nên giặt quần áo liên tục để áo quần được thơm tho, sạch sẽ thế tuy nhiên điều đó thật lầm tường. Việc giặt ướt hay giặt khô, là ủi áo xống nhiều chính là yếu tố tiện lợi cho những chất tẩy mạnh, hóa chất ngấm vào trong sợi vải. Bên cạnh mặt có lợi cho việc tẩy ố những các hạt bụi tuy nhiên nếu các bạn dùng quá nhiều thì chính những hóa chất này lại gián tiếp gây bạc màu, sờn mặt bộ vét, sẽ làm bộ vets của những bạn nhanh hỏng và cũ hơn.

Biện pháp bảo quản véc số 2: Hãy giặt tay thay giặt máy

Để giữ cho bộ comple của quý ông chuẩn form, đứng dáng thì nhiều bạn nên giặt tay chứ tuyệt đối không giặt máy bởi lực của máy giặt lớn sẽ khiến bộ comple mất dáng, nhăn nhúm nhăn và thậm chí có thể bị sờn vải.


 Hãy giặt tay thay giặt máy

Hãy giặt tay thay giặt máy


Các bạn có lẽ dùng bản chải có lông mềm để chà lên bộ vest giảm thiểu xước sợi vải, ngay bây giờ dùng bàn là hơi nước để làm sạch hoàn toàn bề mặt vải. Việc là hơi nước sẽ giúp sợi vải trên bộ vét của bạn trở nên mềm hơn.

Biện pháp giữ gìn com lê chuẩn nhất

Giặt bộ vest sau khi được hoàn thành thì bạn cần đảm bảo rằng bộ vet của mình được giữ gìn đúng khoa học. Hãy mắc bộ vest của những bạn lên địa điểm thoáng mát, sạch sẽ, không nên gấp gọn rồi ném vào một góc tủ. Bộ vét của những bạn cần một khoảng không gian rộng, thoáng để có thể chống ẩm mốc, giảm thiểu bị nhàu, bạn nên dùng móc mắc bằng gôc thiên nhiên, đủ vừa với 2 bên vai áo để giữ form cho bộ com lê đúng kiểu.

 
Biện pháp giữ gìn com lê chuẩn nhất

Biện pháp giữ gìn com lê chuẩn nhất

So với quần thì nhiều bạn có lẽ sử dụng những chiếc móc chuyên dụng, luồn phần ống sang quần để giữ cố định lại, sau khi treo lên móc nếu những bạn kỹ lưỡng hơn thì có thể dùng túi phủi để tránh bụi bặm, giữ áo xống luôn mới.

Trên đây là 3 biện pháp giữ gìn vet nam được đa số mọi người kiểm tra hiệu quả, mong rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn có những thông báo bổ ích trong việc giữ gìn bộ phục trang của mình. Chúc những bạn thành công!
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét