,

Mẹo lựa chọn vec công sở trẻ trung, lịch lãm dành cho đàn ông

Trang phục công sở là vấn đề rất được lưu ý thời nay không chỉ là riêng thiếu nữ mà người đàn ông cũng rất muốn quan tâm cẩn thận hơn về vẻ ngoài của mình. Đặc biệt những bộ vets sang trọng, sành điệu mà không kém phần trẻ trung, tuy nhiên không phải ai cũng biết biện pháp lựa chọn những bộ vét thích hợp. Vậy bí kíp lựa chọn vec công sở làm sao cho hợp thời trang, phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Điều quan trọng khi lựa chọn bộ vest công sở năng động đó chính là bộ quần áo cần phải thật hợp với vóc dáng, không quá ôm sát sẽ làm cho bạn trông mất cân đối và cũng tuyệt đối không quá rộng sẽ khiến người bạn trở lên luộm thuộm, mất đi sự đứng đắn. Một bộ vest đẹp hoàn hảo được thể hiện qua một vài chi tiết như vai áo, vòng eo, cổ áo hay tay áo.



- Biện pháp lựa chọn vét công sở dựa vào vai và ve áo


Độ rộng của vai áo biểu hiện sự hiểu rõ về số đo cơ thể mình của bạn, bạn nên chọn lựa chuẩn size áo vét sao cho vừa vặn với người mình. Nếu tất cả vừa vặn và phần vai áo không bị nhô ra ngoài hoặc vì phồng lên, tất cả đường nét may từ tay áo đến vai phải thật thẳng.

  • Chỉ dẫn chọn com lê công sở qua vòng eo
 
Để sở hữu được một bộ vets chuẩn chỉ thì vòng eo của áo comple nam cần được đo chính xác. Giải pháp tính vòng eo cho nam khá riêng biệt không hẳn là vị trí eo như bạn được hướng dẫn hay bạn nghĩ nó là ở vị trí cài ở giữa khuy áo vòng eo. Vòng eo chuẩn nhất chính là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn.

- Bí quyết chọn vet công sở dựa vào tay áo


Một bộ vets công sở sẽ trở nên lịch lãm và tao nhã hơn bao giờ hết nếu áo sơ mi mặc bên trong vets lộ ra ngoài chừng 13mm. Từ đấy mà bạn nên lựa chọn một loại vet hợp lý để cân xứng với tỉ lệ này nhé.

  • Chọn lựa vet công sở năng động qua cổ áo
 
Phần cổ của một chiếc áo vét nam phải thật đứng dáng và sắc nét, không nên được co rúm và che mất phần cổ áo dài tay. Không những vậy bạn cần ghi nhớ rằng cổ áo sơ mi mặc trong phải cao hơn áo comple ngoài.

- Chọn vet công sở thanh lịch theo chiều dài áo khoác


Chọn lựa chiều dài của áo vét bạn cần chọn lựa cái áo có chiều dài vừa để che phần mông phía sau hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm một bí quyết chọn lựa khác đó chính là phần gấu của áo phải dài bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và buông thẳng tay.



- Mẹo chọn com lê công sở theo gấu quần comple cao cấp


Để có một bề ngoài ấn tượng thì chiếc quần tây mix cùng áo vét là một phần khá quan trọng trong toàn bộ vét công sở. Về độ dài của quần nên đủ để giấu đi dây buộc giày, hơi nghiêng về phía trước và bí quyết tỉ lệ với đường viền đế giày chừng 12mm.

- Chọn vét nam công sở theo mùa


Tùy theo đặc thù công việc và độ tuổi mà bạn nên chọn cho mình một bộ com lê thích hợp, đối với môi trường công sở thì bạn nên lựa chọn một số tông màu nhẹ, nhã nhặn đừng quá nổi bật như: xanh rêu, màu xám nhật, màu đen, màu kem,…mà vẫn khẳng định được sự quý phái, lịch sự mà không kém phần trẻ trung.

Chọn lựa được kiểu dáng, sắc màu thích hợp với dáng người và sở thích của mỗi người hợp lý với từng công việc và mục đích khác nhau sẽ đem lại ấn tượng rất tốt đối với mọi người xung quanh. Không chỉ thế nó còn góp phần tự tin, hiện đại và mang đầy phong cách cá tính góp phần thành công cho sự nghiệp của bạn.

- Chọn lựa vét công sở thích hợp với màu giày


Đôi khi đừng quá lưu tâm vào bộ véc của bạn mà bỏ quên một vài phụ kiện sử dụng cùng không thể thiếu như đôi giày chẳng hạn. Dù là bộ vets nam trung tuổi của bạn có đẹp tới đâu mà chân lại đi “dép” thì đâu có ăn khớp đúng không nào. Để có một bộ vest công sở hoàn hảo thì bạn nên kết hợp cùng với giày tây hoặc có nhẽ sáng tạo phá mẹo một chút với giày sneaker hoặc dáng giày thể thao.



Một điều nữa bạn cần ghi nhớ sao cho sắc màu của đôi giày phù hợp với bộ đồ mà mình đang mặc nhé, nếu không nó sẽ trở nên mất thiện cảm và thậm chí là “phản chủ” đó.

Trên đây là tổng hợp một vài bí quyết chọn lựa comple nam công sở trẻ trung, chọn vets công sở lịch lãm cho các người đàn ông. Kỳ vọng qua bài viết này sẽ giúp ích phần nào đối với những đấng mài râu yêu thích vets có thêm những kỹ năng trong việc chọn lựa cho mình một bộ quần áo hoàn hảo, style thời thượng mà không kém phần cá tính. Chắc hẳn đàn ông nào cũng hy vọng mình trở nên thật nam tính trước những người đồng nghiệp khác phái phải không nào. Hãy thử làm theo những chỉ dẫn hữu ích vét công sở của chúng tôi nhé, chắc hẳn đàn ông sẽ phải rất bất ngờ!
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét