, , , , , ,

Khám phá về một số loại áo vét dành riêng cho quý ông

Áo comple luôn là sự lựa chọn ưu tiên trên hết đối với đấng mài râu bởi sự thanh lịch và style mà nó đem lại. Mặt khác, nó còn thể hiện được sự tự tin và phong thái thành công của người mặc. Tuy nhiên, không phải chàng trai cũng biết hết về nhiều loại áo vest. Bài viết sâu đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về một số loại áo véc dành cho cánh mày râu thời nay.

Nhiều loại áo com lê
Nhiều loại áo com lê

  • Áo comple dành cho người công sở.

Thời nay, áo vét thường là một trong những trang phục ưu tiên trên hết của đàn ông làm việc trong công sở. Bởi họ làm trong một môi trường chuyên nghiệp thường xuyên gặp gỡ với các đối tác và đồng nghiệp. Vì thế, một chiếc áo comple chính là một sự lựa hoàn hảo cho sự chỉnh chu và lịch thiệp của bản thân.
Áo véc công sở
Áo véc công sở

  • Về sắc màu:
Sắc màu được ưa chuộng của đấng mày râu chính là các tông màu tối hoặc trung tính, không quá sặc sỡ để tạo ra sự chững chạc cho bản thân.

  • Về mẫu mã:
 
Làm việc trong môi trường công sở thì một chiếc áo vét giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ lịch thiệp và gu thời trang tinh tế là lựa chọn hàng đầu của quý ông.Thay vì kết hợp áo comple với những chiếc quần com lê hay những chiếc áo sơ mi bên trong, anh chàng cũng hay phối hợp với một chiếc quần bò dễ dàng hoặc một chiếc áo thun body. Điều này giúp người đàn ông trông trẻ trung và năng động hơn nhưng vẫn không mất đi sự chuyên nghiệp và thanh lịch của bản thân.



Thay vì phối hợp áo comple với những chiếc quần âu hay những chiếc áo dài tay bên trong, quý ông cũng hay phối hợp với một chiếc quần bò giản đơn hoặc một chiếc áo phông body. Điều này giúp cánh mày râu trông trẻ trung và năng động hơn tuy nhiên vẫn không mất đi sự chuyên nghiệp và lịch lãm của bản thân.

  • Áo vest cưới

Đa số mọi người cho rằng áo véc cưới giống với một số loại áo vét công sở thông thường khác. Nhưng, hai loại này vẫn có sự khác biệt với nhau. Áo com lê cưới có thiết kế cầu kì hơn những chiếc áo công sở để tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho các chú rể.

Về chất liệu

Chất liệu chiếc áo véc cưới thường sẽ dày và tôn dáng. Thậm chí, có thể độn thêm nhiều lớp để hợp lý hơn với các chú rể và có khi còn che hết điểm yếu trên cơ thể của họ nữa.

Sắc màu

Áo com lê cưới sẽ đa dạng màu sắc, kiểu dáng để cho các chú rể thỏa mái chọn lựa thích hợp với style của bản thân. Và các chú rể có lẽ lựa chọn những chiếc nơ cá tính hay thêm một vài phụ kiện nhỏ thay vì những chiếc cà vạt thường thì


Nhưng, tùy theo sở thích của từng người thì họ cũng có nhẽ chọn một bộ véc công sở giản đơn trong ngày trọng đại của mình.

  • Áo comple dành cho người già

Ngoài những chiếc vest công sở lịch thiệp hãy những chiếc vets cưới phong cách và nổi bật thì còn có có các chiếc áo véc dành cho người lớn tuổi.

  • Mẫu mã

Áo vest của người trung niên thường tối giản một giải pháp tối đa nhất tuy nhiên không kém phần tinh tế. Form áo thường rộng tạo sự thỏa mái riêng biệt phần đệm vai phải may rộng để che khuyết điểm ở bụng ở người cao tuổi.

  • Chất liệu và màu sắc

Chất liệu của áo comple dành cho người có tuổi thường rất đa dạng, nhưng phải đàm bảo không chảy và nhão để giữ được form áo.

Sắc màu của áo com lê trung tuổi thường sẽ tông màu đậm thể hiện tuổi tác của người mặc như màu xanh đậm và nâu đậm.

Trên đây là một số thông tin về những loại áo vest dành cho cánh mày râu. Mong rằng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một bộ com lê phù hợp với bản thân.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét