,

Mẹo lựa chọn sơ mi với Vest cao cấp dành cho đàn ông

Trong tủ treo quần áo của mỗi đấng mày râu thì áo dài tay được hiểu là một món đồ không thể bỏ qua được, đặc biệt hơn đối với môi trường làm việc sự kết hợp hoàn hảo giữa sơ mi và áo comple sẽ khiến cánh mày râu trở nên quý phái, lịch lãm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng biết cách thức chọn lựa áo dài tay với comple sao cho thích hợp, đây cũng là một bài toán tương đối khó đối với những nam giới không tìm hiểu thêm nhiều về tri thức thời trang. Vậy mặc Véc lựa chọn áo dài tay màu gì cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!
Khi đã có trong tay 2 món đồ áo dài tay và Vest mà bạn không hề biết đến cách thức kết hợp như thế nào để chúng ăn khớp nhất thì một vài tiêu chuẩn sau đây sẽ giúp bạn có sự chọn lựa hợp lý với form người của chính mình. Sự linh hoạt tuy nhiên vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp của chiếc sơ mi nam chắc chắn sẽ là item không thể thiếu của mỗi đấng mày râu. Một chiếc áo sơ mi cao cấp vừa vặn với khung người sẽ làm tôn lên nét nam tính của đàn ông.

- Mẹo chọn lựa sơ mi với Vét cùng màu

Phương pháp lựa chọn áo sơ mi khi mặc Véc cùng màu đó chính là một sự chọn lựa cần có tính cẩn trọng, trong tình huống này bạn nên chọn những món đồ có màu trơn để bắt cặp với nhau. Và đương nhiên chúng không nên là những màu trung lập.
Những màu đứng cạnh nhau trên bánh xe màu sẽ được đi cùng nhau, ví dụ như màu đỏ sẽ đi cùng màu cam, màu cam đi cùng màu vàng và tím sẽ đi cùng xanh,…
Thêm nữa đó chính là bạn có thể lựa chọn những màu sắc đối lập nhau trên bánh xe như: màu tím đi với vàng, xanh lá cây đi cùng màu đỏ.
Trong bảng màu có thể màu dễ kết hợp nhất đó chính là màu đen, với tone màu này thì bạn có lẽ dễ dàng phối hợp chúng với bất kỳ một loại sơ mi nào kể cả là chiếc áo dài tay có cùng tông màu.
Một điều mà bạn cần nhớ trong cách phối đồ khi có thêm phụ kiện thì không nên vượt quá 3 tông màu.

- Bí quyết lựa chọn sơ mi với Véc nam có họa tiết

Một cách thông minh để cánh mày râu có thể dễ dàng phối hợp theo style này là nên chọn áo sơ mi có họa tiết trơn đi kèm với áo vét họa tiết. Nhưng bạn cần lưu ý tạo thành sự kết nối giữa bộ trang phục của mình, giả sử như một chiếc áo kẻ xọc nên chọn một chiếc áo dài tay có màu xanh nhạt.
Một quy tắc thật dễ dàng mà bạn cần nhớ đó là nên phối những họa tiết có kích cỡ khác nhau hay màu sắc đậm nhạt rõ ràng.Ví dụ như áo véc kẻ nên phối với áo sơ mi cao cấp chấm bi,…sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, năng động hơn bao giờ hết.

- Phương pháp lựa chọn áo sơ mi họa tiết với áo véc nam

Để có phương pháp lựa chọn sơ mi với com lê thông minh trong trường hợp này bạn cần chọn lựa những mẫu áo vest trơn đi cùng áo sơ mi học tiết. Để có một tổng thế thống nhất bạn nên lưu ý tới sự kết nối giữa bộ đồ ví dụ như một chiếc vest nam kẻ xọc màu xanh nhạt nên đi cùng với 1 chiếc áo sơ mi kẻ dọc xanh chẳng hạn,…

Lưu ý trong bí quyết chọn áo dài tay họa tiết với áo com lê

Khi mà bạn còn đang loay hoay với câu hỏi “ mặc vét chọn áo sơ mi màu gì” thì bạn nên lưu tâm tới chất liệu của chiếc áo dài tay mình sẽ mặc. Bạn nên chú trọng đối với mọi loại vải đặc biệt hơn vải cotton độ co giãn của sợi vải sẽ chỉ ổn định sau vài lần giặt. Vì thế kh mua hoặc may bạn nên chú tâm trừ hao chiều dài tay áo, tính cả vòng cổ tay áo. Để có một sự kết hợp hoàn hảo thì tay áo phải đủ khi để xuôi hay co tay nếu không tay áo sẽ bị lọt vào bên trong vest.

Xu hướng hiện nay là cổ áo dài tay nhỏ có nút cai hai bên ve vào áo, nếu bạn không thích có nhẽ chọn lựa những loại cổ khác nhưng chiều cao ve cổ ít hơn 4cm và riêng biệt khi kết hợp với véc chân cổ áo sơ mi phải đứng.
Ngoài ra lưu tâm tới chất lượng, chất liệu vải hay dáng cổ sơ mi cũng là một trong những bí quyết lựa chọn áo dài tay với comple đẹp và hoàn hảo nhất cho bộ quần áo của bạn.
Chỉ một số quy tắc cơ bản bạn đã có thể biết bí kíp chọn lựa sơ mi khi mặc comple và liên kết giữa chúng lại tạo ra một bộ đồ đẹp nhất thích hợp với bản thân, tự tin khẳng định sang trọng. Hãy thử trải nghiệm và chọn lựa ra một phong cách phù hợp nhất nếu như thất bại ở ngay lần đầu thì bạn cũng đừng do đó mà nản lòng bỏ cuộc. Tùy vào từng sở thích cá nhân mà dựa trên quy tắc bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để có được mẹo chọn áo dài tay với Vest thích hợp nữa. Tìm hiểu thêm thêm các mẫu comple trẻ cao cấp của xưởng may comple Khánh Nguyễn nhé
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét