Mẹo thắt ca-la-vát đúng cách dành cho hầu hết chàng trai

Một trong những phụ kiện quan trọng chắc chắn có trong tủ đựng quần áo của những đấng mày râu mặc vet đó chính là cavart. Bởi thế việc thắt cavart là một thói quen khá không còn xa lạ với những nam giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết thắt ca-la-vát đúng kiểu. Carvat có thể được coi như món đồ không thể nào vắng bóng khi mặc véc của các quý ông đặc biệt là trong những buổi lễ quan trọng, dự tiệc hay hội nghị,…

Có rất nhiều cách thắt carvat không giống nhau nhưng những bí kíp thắt ca-la-vát phổ biến nhất sẽ được hầu hết mọi người chọn lựa. Cùng theo dõi bài viết sau đây để thắt caravat đúng khoa học khi mặc véc nhé!

- Cách thắt ca-la-vát chuẩn nhất với “Four in hand”

Đây có thể coi là cách thức thắt caravat giản đơn nhất, thông dụng nhất trong hầu hết các phương pháp, với cách thức này bạn sẽ không phải quá lo sợ thắt cà vạt ra sao là chuẩn cách. Chỉ vài động tác giản đơn, đặc điểm của cách thức này đó chính là nút thắt nhỏ, bắt chéo và chật. Kiều này thích hợp với dáng áo khuy chật và cavart dày

- Phương pháp thắt ca-la-vát chuẩn nhất “Kiểu Windsor”


Thắt cavart như thế nào đúng cách với kiểu Windsor? Đây là một biện pháp thắt thích hợp với caravat trung bình có độ mỏng vừa đúng.

- Mặc vest thắt cà vạt như nào với kiểu Half Windsor


Với giải pháp thắt cà vạt này thì thích hợp với loại nút thắt to, hợp lý với loại caravat mỏng và dài.

- Kiểu Pratt


Đây là một kiểu thắt cavat được người Mỹ phát minh vào năm 1989 hợp lý với hầu hết loại quần áo và cavart mỏng dày tùy thích.

- Thắt cà vạt đúng khoa học khi mặc com lê với kiểu Victoria


Đây là một kiểu thắt khá rắc rối và phấn nút thắt cũng to hơn bình thường so với những kiểu khác, phù hợp với những mẫu cổ áo rộng.

- Kiểu Manhattan


Nếu bạn chọn bí kíp thắt này thì hãy lưu tâm rằng nút thắt khá to và chúng chỉ hợp lý với một số loại caravat mỏng và dài.

- Phương pháp thắt cà vạt chuẩn cách với kiểu Eldredge


Trong số các biện pháp thắt thì đây có nhẽ là cách thức khó và phức tạp nhất tuy nhiên đồng thời lại mang lại nút thắt rất đẹp, mới mẻ và cực kì mới lạ, thoát hẳn ra những cách thức thông dụng.

Trên đây là tổng hợp những giải pháp thắt cavart cho anh chàng, tuy nhiên dù bạn chọn biện pháp nào đi chăng nữa thì bạn vẫn cần nên nhớ rằng để có một chiếc caravat đẹp thì bạn cần quan tâm tới chiếc cổ áo sơ mi của mình là một phần quan trọng ở đó. Bên cạnh đó các đấng mài râu cần lưu ý giải pháp kết hợp áo dài tay và cavart làm sao cho thật hài hòa để có được phong cách thanh lịch, quý phái, quý phái.

Ngoài ra để có cách thắt cavart đúng cách bạn cần ghi nhớ 1 số chú ý khi chọn ca-la-vát sau đây:
  • Chất liệu: nên chọn những chiếc ca-la-vát có chất liệu tốt, mềm và dễ chịu khi sờ vào nên là lụa thì tốt nhất.
  • Kiểu cắt: bạn nên chọn nhiều loại cavart có đường cắt chéo bởi như vậy sẽ không bị nhăn sau khi thắt, một chiếc carvat tốt phải có độ đàn hổi, đơn giản duy trì hình dạng gốc của nó.
  • Độ thẳng: bạn có lẽ kiểm tra bằng bí kíp cầm điểm chính giữa của caravat giơ cao lên, nếu bạn thấy nó không rũ thẳng thì có thể là lớp vải ngoài bị may quá chật vào lớp lót.
  • Màu sắc: tùy vào style của mỗi người mà bạn nên chọn nhiều loại caravat có sắc màu hợp lý với lứa tuổi, trang phục, hoàn cảnh và sở thích
  • Vật phụ tưởng như thừa: Nếu bạn thấy một nút chỉ sát cavart thì đừng vội cắt bỏ nó đi bởi nút này sẽ giúp cho carvat được căng trong những lần đeo trước tiên. Tất nhiên, thanh niên hãy lựa chọn cho chính bản thân mình một bộ vét nam năng động sành điệu hoặc với những người trung niên có nhẽ khám phávest trung niên của Khánh Nguyễn
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét