,

Bí kíp lựa chọn đai lưng khi mặc vet sao cho “chuẩn” quý phái

Phương pháp chọn thắt lưng khi mặc vest đóng một vai trò rất quan trọng giúp bộ com lê của chàng trai trở nên hoàn hảo, ấn tượng. Đây là một loại phụ kiện khó có khả năng tách rời những cánh mày râu, dù là phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì vẫn phải có chúng quanh đó. Ngoài ra chẳng phải ai cũng biết mặc vec nên chọn loại dây lưng nào, cùng Xem ngay bài viết ngay đây nhé!

Bí kíp lựa chọn đai lưng khi mặc vet sao cho  “chuẩn” quý phái


Giữa hàng tram những cá tính thời trang tựa ‘na ná” nhau thì những món phụ kiện chính là thứ có thể tách các bạn ra khỏi đám đông. Để chọn được một chiếc thắt lưng đẹp thì anh chàng cần có chút tri thức về thời trang, hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé!

Bí kíp chọn dây lưng dựa vào chất liệu và cách phối đồ

Chất liệu bình thường được sử dụng làm thắt lưng đó chính là da, kim khí hoặc vải,..nhưng tùy vào bộ trang phục mà các bạn nên chọn cho mình một món phụ kiện thời trang thích hợp. Nếu là những bộ vét công sở, đi gặp đối tác khách hàng thì bạn nên chọn cho mình những mẫu dây lưng được làm từ da để tăng lên tính quý phái, lịch sự cho bộ y phục.

Còn nếu những bạn chọn những bộ trang phục như quần jeans, áo sơ mi, áo khoác,..với cá tính thoải mái, khỏe khoắn để đi chơi thì có thể nghĩ tới việc mix cùng những chiếc dây lưng kim khí hoặc vải,…

 
Bí kíp lựa chọn đai lưng khi mặc vet sao cho  “chuẩn” quý phái
Bí kíp lựa chọn đai lưng khi mặc vet sao cho  “chuẩn” quý phái
  • Cách chọn dây lưng khi mặc vest: màu sắc nào hợp?

Những màu sắc thông dụng mà các bạn thường gặp ở những chiếc dây lưng đó đang là màu đen, nâu sẫm, vàng nâu. Có khả năng nói rằng đây chính là 3 màu sắc đơn giản phối với các tone màu nhất, sự đa dạng và trẻ trung của chúng giúp những cánh mày râu có thể hài hòa bộ đồ một bí kíp chóng vánh. Một điều mà các bạn cần chú ý khi chọn dây lưng đó hiện đang là hãy chọn loại có bản vừa đúng thích hợp với bộ y phục nếu không muốn bị “mất điểm” trước mọi người.

  • Mặc comple nên chọn loại thắt lưng nào? Những điều cần chú ý!



Bí kíp lựa chọn đai lưng khi mặc vet sao cho  “chuẩn” quý phái

+ Qúy ông cần để ý một điều rằng những chiếc thắt lưng đục nhiều lỗ hay có đinh sắt chỉ phù hợp với những đàn ông trẻ trong độ tuổi 20.

+ Không nên kết hơp một chiếc quần jeans với một chiếc tắt lưng da hay dùng một chiếc thắt lưng vải đi cùng bộ vets.

+ Nếu những bạn không muốn bị mất điểm thì tuyệt đối không nên bỏ áo dài tay trong quần mà không có thắt lưng.

+ Không được tự đục lỗ cho dây lưng bởi nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp trang trọng định sẵn của nó.

+ Hài hòa sắc màu ăn ý giữa dây lưng và bộ trang phục

Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét