, ,

Lựa chọn đi giày nào khi mặc véc cho lịch lãm?

Để có một bộ véc hoàn hảo bên cạnh chọn một chiếc ca-la-vát hay những món phụ kiện khác thì giày chính là thứ quan trọng giúp tôn lên vẻ lịch lãm của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết giải pháp để chọn được những đôi giày thích hợp cho bản thân khi mặc vets. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin giúp bạn chọn lựa đi giày nào khi mặc vét vừa lịch thiệp vừa phong cách.

Chọn giày nào khi phối hợp với vest?
Chọn giày nào khi phối hợp với vest?

Mặc vec đi giày nào?

Thời buổi ngày nay, khi mặc vét thì chàng trai thường có nhiều lựa chọn để hợp với phong cách và gu thời trang của họ, chứ không còn gò bó trong những đôi giày âu truyền thống nữa.

Đi giày nào khi mặc véc
Đi giày nào khi mặc véc

– Giày truyền thống.

Với những ai ưa thích style người đàn ông cổ điển, thanh lịch và sang trọng thì một đôi giày tây da bóng chính là một sự chọn lựa hoàn hảo tuy nhiên cũng không kém phần lỗi mốt. Với những chiếc giày này việc kết hợp với một chiếc quần com lê và một chiếc vest cổ điển là một chọn lựa an toàn nhưng không kém phần ấn tượng đậm nét và thanh lịch.

Ngày nay, tuy vậy đôi giày tây truyền thống dẫn thay đổi thành những đôi giày lười tạo cảm giác hiện đại và năng động hơn cho người dùng khi mix cùng một bộ vets sang trọng. Đây cũng thường là một trong những lựa chọn được ưa chuộng trong giới trẻ thời buổi ngày nay.

– Giày sneaker

Ví dụ bạn quá nhàm chán với những chiếc giày âu truyền thống thì việc chọn một đôi giày vải giúp bạn nên style riêng của bản thân đấy. Một đôi sneaker giúp bạn không mất đi lịch lãm và đẳng cấp mà còn giúp bạn trở nên trẻ trung và mạnh mẽ hơn trong mắt chúng ta xung quanh.
  1. Giải pháp chọn giày thích hợp với đồ vest?

Để chọn lựa được một đôi giày phù hợp với phục trang vets, bạn nên lưu tâm đến sắc màu và mẫu mã của đôi giày.

Giải pháp chọn lựa một đôi giày thích hợp với vet
Giải pháp chọn lựa một đôi giày thích hợp với vet
  • Kiểu giày truyền thống.
Kiểu dáng của một đôi giày âu bóng truyền thống là một chọn lựa an toàn cho những ai chưa tự tin với việc chọn lựa đồ. Thường sắc màu mà quý ông lựa chọn cho mình chủ yếu là các tone màu sẫm đặc biệt là màu đen hoặc nâu. Đây là 2 tone màu thích hợp nhất với rất nhiều màu comple khác nhau.
  • Kiểu giày thể thao.


Một đôi sneaker giản đơn sẽ giúp bạn có một phong cách năng động và hiện đại tuy vậy không kém phần lịch lãm. Nếu bạn không phải là một fashionista chuyên nghiệp thì hãy chọn lựa một đôi giày màu trắng cho mình. Nó là một trong những tone màu dễ kết hợp nhất khi bạn đã chán một đôi giày âu truyền thống. Không những thế một đôi giày với tông màu sẫm (màu đen) cũng là một lựa chọn và dễ kết hợp.

Một vài quan tâm nhỏ cho bạn là nên lựa chọn giày tối hơn màu quần và lựa chọn tất tối hơn hoặc trùng với màu quần. Thắt lưng nên cùng tông với màu giày hoặc cả hai cùng tone màu tối.

Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn đọc có thể hiểu thêm và có nhẽ chọn cho mình một đôi giày phù hợp với bộ com lê. Mong rằng rằng, sau bài viết này, bạn có thể tự tin lựa chọn khi phối đồ cho bản thân.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét