,

Mặc áo comple chuẩn cách, năng động như thế nào?

Bộ vets có lẽ là bộ đồ chắc chắn không thể thiếu trong tủ đựng quần áo của nam giới tuy nhiên mặc áo comple đúng khoa học như thế nào để bộ quần áo vừa trang trọng, lịch sự, thanh lịch mà thể hiện sự sang trọng của mỗi đấng mày râu trong mọi điều kiện

Đã từng có một thời gian nào đó có rất ít phái mạnh lưu tâm tới phong cách ăn mặc của mình khi đến nơi làm việc. Chính vì nguyên do này mà họ không quan tâm tới style ăn mặc, vô ý tạo thành những cảm giác không thoải mái của người đối diện khi tiếp xúc, bàn luận công việc làm ăn.

Với thời đại ngày nay khi cuộc sống của con người ngày nay mọi giới tính hay lứa tuổi họ đều chú ý về ngoại hình của bản thân. Phong cách chuyên nghiệp của những bộ vets chính là điều cuốn hút và lôi cuốn nam giới đặc biệt hơn những người kinh doanh thành công.

Để mặc áo com lê chuẩn nhất bạn cần lưu ý những đặc điểm gì của bộ suit?

 

  • Vai: muốn mặc áo vét trẻ trung điều đầu tiên bạn cần lưu tâm đó chính là vai áo, nó phải vừa vặn với cơ thể và tôn lên được form người của bạn. Với phong cách mặc áo com lê hiện đại ngày nay vai cần phải có xu hướng hơi cong lên và vừa với các số đo của người mặc. Nếu bạn hữu ý khoác lên mình một bộ comple nam rộng so với người thì bạn nên bỏ ngay nó đi và thay vào đó một bộ vets mới. Không bao giờ tiếc sót nó vì nó sẽ làm cho bạn mất khá nhiều điểm đó.

  • Ve áo: Ve áo không nên rộng quá hoặc quá hẹp khiến bộ quần áo mát cân đối với bờ vai của bạn. Bạn có lẽ chọn loại ve áo có xẻ chữ V hoặc tùy theo sở thích của mình.
 
  • Khuy áo: mặc áo véc lịch sự hay không đó chính là nhờ vào chi tiết này, những chiếc khuy tuy “ nhỏ mà có võ” được đính ở phần cổ tay áo, khuy chính của bộ véc nam cao cấp được đơm mẹo bề mặt vải một khoảng nhất định để hạn chế nhàu áo.
 

Mặc áo vest chuẩn cách cần chú tâm tới tổng thể những chi tiết trên áo


Ngoài những điều ở trên thì bạn cần quan tâm tới họa tiết trên áo, bạn sẽ chọn lựa một bộ véc trơn hay có họa tiết, dù là loại nào đi chăng nữa thì những bạn nên giảm thiểu chọn những mẫu có họa tiết nối trên bề mặt áo. Thêm vào đó bạn cần lưu ý tới những chi tiết nhỏ trên bộ quần áo như:

  • Túi: tất cả các bộ vét đều được may với túi có nắp tuy nhiên bạn nên nhớ rằng những chiếc túi đó chỉ để làm cảnh thôi nhé, đừng bao giờ nhét những vật dụng vào trong đó sẽ làm hỏng đi những vẻ đẹp phẳng lỳ của bộ suit.
 
  • Vải lót: đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng của bộ suit, nếu nó quá dày sẽ đánh mất đi độ bay của áo nhưng nếu nó quá mỏng sẽ làm tà áo bị chảy xệ và vải lót có khả năng ộ ra ngoài thân áo.
 


Để mặc áo comple đúng cách bạn cần nắm được 3 xu hướng style của bộ vest được may hiện nay: style anh quốc, style của người ý và phong cách mỹ. Dù thuộc trường phái nào đi chăng nữa thì đặc điểm chung của bộ vest cài nút thì lưng áo tuyệt đối phải thẳng, ve áo nằm cân xứng và thẳng trên ngực, vai vừa vặn theo vóc dáng của từng người.

Trên đây là tổng hợp những điều mà bạn cần quan tâm tới để có nhẽ mặc vets đúng cách, mặc áo comple năng động mà bạn cần biết. Mong rằng với những thông tin có ích này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức có ích trong việc chọn đồ và nâng bậc trong gu thời trang của mình. Cùng với đó, xưởng may Khánh Nguyễn cũng sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập về các sản phẩm vest nam trẻ trung cao cấp.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét