,

Mẹo mix đồ casual – Phong cách thời trang hiện đại của chàng trai

Với những đàn ông mặc theo style casual không có nghĩa là không trau chuốt, chỉn chu hay lịch sự. Casual có nghĩa là sự tự nhiên, dễ chịu, casual giúp đàn ông trở nên cực kì phá cách thức, giành điểm trước phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ casual, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!


Định nghĩa style casual là gì?


Được sáng tạo ra từ những nước Châu Âu, style casual mang lại sự tự tin cho người mặc theo style riêng của mình mà không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp bạn chỉ cần trang bị những món đồ có sẵn trong tủ và biết giải pháp phối hợp chúng với một vài món đồ khác.

Trong cách phối đồ casual bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ trang phục với những chiếc quần jean, áo phông, quần chinos, áo dài tay, ba lỗ,...


Phối quần áo casual nam bạn có thể mix cùng một vài đôi giày lười, giày buộc dây,..với thiết kế hơi không theo xu hướng truyền thống một xíu thì cá tính của bạn sẽ trở lên nổi bật hẳn đó.

Một số điều cần chú trọng trong cách mix đồ casual


Style casual này phù hợp đối với cả nam giới và phụ nữ với phong cách bụi bặm, hoang dã và có chút gì đó “ cái tôi” cá tính biểu hiện qua bộ đồ. Bạn sẽ cảm thấy khá thú vị khi không phải ép buộc trong khuôn khổ của thời trang với những bộ phục trang cứng nhắc, nghiêm chỉnh, chọn lựa style casual vừa dễ dàng lại nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, mới lạ và đầy cuốn hút, điều đặc biệt là bạn sẽ không cần phải chỉnh sửa thêm bất cứ thứ gì.


Cách mix đồ casual ngày càng được đa số mọi người lưu ý, ưa chuộng bởi nó có thể hợp lý với bất kỳ mùa thời trang nào trong năm, bạn chỉ cần áp dụng một mẹo thoải mái, năng động chắc chắn sẽ tạo ra một phong cách cực kỳ mới và lôi cuốn đó

Có những cách phối đồ casual nào?

 

+ Thời trang casual thông thường: bạn hay đi chơi phố, đi chơi cùng bạn bè hay có những chuyến du lịch của văn phòng,…Chính từ đó mà bạn cần chọn những bộ trang phục có phong cách thoải mái, trẻ trung làm toát lên một phần cá tính của bản thân.

Khi theo style này bạn có nhẽ lưu ý tới một vài món đồ sau: áo ngắn tay trắng, quần navy, quần short jean, giày vải,…


+ Thời trang casual công sở: chắc chắn phong cách này bạn đã chạm phải khá nhiều lần, với yếu tố vô tư, tiện dụng luôn được ưu tiên trên hết bạn nên chọn lựa cho mình một số mẫu sơ mi trẻ trung, trẻ trung kết hợp với một vài mẫu quần ống suông, chọn lựa một vài phụ kiện đi kèm như: giày, kính, túi,…

+ Thời trang smart casual: đây là style thời trang được phối hợp giữa đi chơi và công sở, riêng biệt phù hợp với những người phải liên tục đi gặp mặt khách hàng hay đối tác làm ăn. Với những công việc thông thường thì bạn có lẽ thoải mái chọn lựa nhưng với những sự kiện quan trọng thì bạn nên lưu tâm một chút vào bộ quần áo của mình.

Trong cách phối đồ casual thì đây có lẽ là style khó tính nhất, bạn cần chọn một số bộ trang phục vét nam lịch sự hoặc sơ mi đi kèm là áo khoác cùng quần vét cao cấp. Có thể nói rằng mix đồ casual nam là đỉnh cao của style thoải mái và chuyên nghiệp, khẳng định sang trọng của cánh mày râu.
Share:
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét